วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2550

20 เหตุผลทำไมต้องมี blog ชาว ITAR

สวัสดีครับ

ตอนนี้ได้สมาชิก เพิ่มอีก ^_^ 2 คนนะครับ คือ LeoNeo และ พี่ตุ๊ก
เลยอยากเชิญชวนพี่ๆ ทุกๆ รุ่น ให้มาร่วมกันสร้าง blog ชาว ITAR ครับ ก็เลยคิดหาเหตุผลอยู่คับว่าจะเชิญชวนยังไงดี เลยได้หัวข้อ "20 เหตุผลทำไมต้องมี blog ชาว ITAR" เริ่มเลยนะครับ

ข้อที่ 1 "ถ้าเกี่ยวข้อง เราก็จะได้พบกัน" อีเมอร์สัน

ข้อที่ 2 อยากให้ blog ชาว ITAR เป็นที่ซึ่งอิสระทางความคิด ไม่ว่าเรื่องเล็กใหญ่ เราบอกกล่าวกันได้ผ่าน blog นี้ (หลายคนอาจแย้งแล้ว board คณะหละ ต่างกันตรงนี้ครับ --> อิสระทางความคิด )

ข้อที่ 3 ในวันที่ ห่างไกล อยากให้ blog นี้เป็นเหมือน บ้านเราชาว ITAR ที่จะแวะมาเยื่ยมเยือนได้ ทุกเมื่อ (ใครมี web blog ที่ดีกว่านี้เสนอได้นะครับ เพราะเราย้าย..บ้าน...ได้.. ^_^ ไม่ได้สนับสนุนให้มีบ้านเล็กบ้านน้อยนะครับ)

ข้อที่ 4 เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ข้ามรุ่น เราจะได้สนิทชิดเชื้อกันมากขึ้น เอาแบบแน่นปึก

ข้อที่ 5 .......

ช่วยหน่อยครับ สมาชิก blog (มีอยู่ 3 คน) ต่อให้ด้วยนะครับ

อันนี้ข้อสุดท้ายนะครับ --> เวลาผมแต่งงาน จะได้ประกาศง่ายๆ หน่อย 555

ปล.ใครยังไม่ได้ โพย DSS ติดต่อ อ.ตุ้ม นะครับ

ปล.อีก ได้แล้วอย่าให้ อจ. ทราบนะครับ (งานนี้สาหัส)

ใครยังไม่ up grade วิชา PHP ด่วนเลยนะครับ หมดเขต สิ้นเดือนนี้

อีกนิด ถึงสมาชิก blog ตอนนี้ผม เปลี่ยนสถานะ เป็น admin ทุกท่านแล้วนะครับ ลุยได้เลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: